Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Cảnh đẹp mới nổi ở Đồng Nai

 Bạn đang phân vân không biết đi du lịch ở đâu? Bạn ngại đi đường xa? Đừng lo, Đồng Nai là một địa điểm dành cho bạn đấy. Đồng Nai chỉ cách Sài Gòn khoảng 30 km mà thôi. Nơi đây cũng là một địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách bởi rất nhiều khung cảnh hữu tình. Đặc biệt là top 6 cảnh đẹp mới nổi ở Đồng Nai mà Halo sẽ chia sẻ ngay với bạn đây.


Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]


1. Phim trường cánh đồng rơm, cảnh đẹp bình yên mới nổi ở Đồng Nai 

1.1. Phim trường cánh đồng rơm nằm ở đâu?

1.2. Vi vu khám phá phim trường cánh đồng rơm

2. Khu chèo SUP hồ Núi Le, cảnh đẹp mới nổi ở Đồng Nai ‘sông nước hữu tình’

2.1. Vị trí khu chèo SUP hồ Núi Le

2.2. Khu chèo SUP hồ Núi Le có gì?

3. Cảnh đẹp mới nổi ở Đồng Nai ‘siêu lãng mạn’, Vườn hoa Bốn Mùa

3.1. Địa chỉ Vườn hoa Bốn Mùa

3.2. Khám phá Vườn hoa Bốn Mùa, ‘vườn thượng uyển’ ở Đồng Nai

4. Cảnh đẹp yên tĩnh mới nổi ở Đồng Nai, Khu du lịch sinh thái Chi-Bu

4.1. Địa chỉ Khu du lịch sinh thái Chi-Bu

4.2. Khám phá Khu du lịch sinh thái Chi-Bu

5. Phim trường Riverside Xuân Lộc, cảnh đẹp không thể bỏ qua khi du lịch Đồng Nai 

5.1. Phim trường Riverside nằm ở đâu?

5.2. Phim trường Riverside Đồng Nai có gì?

6. Ao sen đá 5 Tài hồ Bàu Ngừa, cảnh đẹp mới nổi ở Đồng Nai ‘ngát hương sen’

6.1. Địa chỉ Ao sen đá 5 Tài hồ Bàu Ngừa

6.2. Ao sen đá 5 Tài hồ Bàu Ngừa có gì?

1. Phim trường cánh đồng rơm, cảnh đẹp bình yên mới nổi ở Đồng Nai 

1.1. Phim trường cánh đồng rơm nằm ở đâu?

Cảnh đẹp mới nổi ở Đồng Nai này nằm tại xã Phú Điền, huyện Tân Phú, Đồng Nai. Cánh đồng rơm sát Sài Gòn gần đây thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check in. Bạn có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện khác nhau để đến cánh đồng rơm như: xe máy, xe buýt, xe khách.


phim-truong-canh-dong-rom


Ảnh: Linh Thi Tran


1.2. Vi vu khám phá phim trường cánh đồng rơm

Nơi đây nổi tiếng là địa điểm lý tưởng để cho ra đời hàng loạt những tấm ảnh “sống ảo” không thể lung linh hơn. Cái đặc biệt của khung cảnh thơ mộng tại đây là giúp bạn tìm về lại những ký ức tuổi thơ vô cùng đẹp đẽ, nhớ về cái thời chăn trâu, thả diều đẹp như tranh vẽ.


Phim trường cánh đồng rơm ở Đồng Nai có không gian rộng lớn nên có gió nhiều và rất mát mẻ. Du khách đến đây sẽ vừa có thể chụp hình vừa được hít hà mùi rơm rạ phảng phất. Tất cả mang lại một cảm giác vô cùng bình yên và thanh thản. Bạn nên đến thăm cánh đồng rơm vào buổi chiều hoàng hôn để có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc ‘vàng’ trong ngày. Lúc này, ánh nắng mặt trời đi xuống rọi chiếu xuống cánh đồng sẽ giúp những bức hình của bạn trở nên ấm áp hơn.


Một lưu ý cho bạn khi muốn chụp ảnh tại cánh đồng rơm là bạn nên lựa chọn những bộ quần áo bình thường và giản dị để phù hợp với khung cảnh. Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu trước thời gian thu hoạch tiếp theo của cánh đồng rơm để có thể cho ra những bức ảnh nghệ thuật nhất.


phim-truong-canh-dong-rom


phim-truong-canh-dong-rom


phim-truong-canh-dong-rom


Ảnh: Linh Thi Tran


‘Ngày ngủ đêm bay’ tại 8 địa điểm giải trí thâu đêm hot nhất Sài Gòn


2. Khu chèo SUP hồ Núi Le, cảnh đẹp mới nổi ở Đồng Nai ‘sông nước hữu tình’

2.1. Vị trí khu chèo SUP hồ Núi Le

Khu chèo SUP hồ Núi Le nằm tại huyện Xuân Lộc, Đồng Nai ngay cạnh resort Vườn Mai. Vì khá gần với Sài Gòn nên các bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy. Chèo SUP là một hoạt động rất phù hợp với các bạn trẻ. Đặc biệt đây là một hoạt động hoàn toàn phi lợi nhuận của một nhóm bạn trẻ tại Đồng Nai lập ra với mong muốn mang bộ môn này đến gần với mọi người.


khu-cheo-sup-ho-nui-le


Ảnh: Club Sup Xuân Lộc


2.2. Khu chèo SUP hồ Núi Le có gì?

Cảnh đẹp mới nổi ở Đồng Nai này là địa điểm lý tưởng để đổi gió, đi trốn cái nắng gay gắt của mùa hè. Đến nơi đây, bạn sẽ được nạp lại năng lượng, tinh thần sảng khoái hơn vì được hòa mình vào cảnh sông nước thơ mộng. Ngắm nhìn mặt trời lặn giữa cảnh sông nước mênh mông sẽ là khoảnh khắc khó quên đấy!


Nếu bạn chưa biết chèo SUP thì cũng đừng lo lắng nhé, bởi tại đây sẽ có những bạn có nhiều kinh nghiệm chỉ dẫn tận tình. Ngoài tham gia chèo SUP tại hồ, bạn còn có thể tham quan và ăn uống những món đặc sản tại đây.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí kíp du lịch biển mùa hè 2020

 Hè này bạn đã có dự định gì chưa? Du lịch biển là một sự lựa chọn không mới mẻ nhưng luôn mang đến cho du khách những giây phút tuyệt vời n...