Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Cafe độc đáo Việt Nam

 Slow

Slow là một trong những quán cafe Việt có tên 1 từ mới mở vào hồi đầu tháng 7 năm nay. Cafe Slow hướng đến không gian cổ điển, yên tĩnh. Nằm thu gọn trong căn nhà nhỏ, Slow như một nơi để bạn tâm tình, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @_dxn417_


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @leon.cafeteller


Địa chỉ:  27/63A Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

Giá: Từ 40k

Top 7 bể bơi vô cực miền Bắc view núi rừng cực Chill cho hè này


9. Bản 

Được ví như một góc Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn, Bản mang đậm nét từ xứ Phù Tang. Những giá sách khổng lồ đã quá đủ để khiến các “mọt sách” mê mệt rồi đúng không nào? Ngoài ra, đồ uống và bánh tại quán cũng rất đáng thử. Mau mau rủ hội bạn thân tới Bản checkin thôi nào!


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @qnhu66


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @wrist.tish


Địa chỉ: 38/7 Đại lộ Lê Lợi, Phường Bến Nghé

Giá đồ uống: 35k – 75k

10. Things

Nằm trên phố Tôn Thất Đạm, Things mang âm hưởng cổ điển, bình yên đến lạ. Không chỉ là quán cafe, nơi đây còn là studio ăn khách, làm bối cảnh cho rất nhiều MV. Không gian mới lạ tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê tít cho coi!


quan cafe viet co ten 1 tu


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @things.cafe


Địa chỉ: 14 Tôn Thất Đạm, quận 1

Giá đồ uống: 35k – 65k

Những quán cafe Việt có tên 1 từ luôn mang lại cảm giác đặc biệt đến khó tả. Không chỉ đặc biệt về tên gọi, những quán cafe này còn có cách thiết kế rất riêng. Nếu cũng là một “coffeeholic” chính hiệu, đừng ngại tới những quán cafe này để thưởng thức nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí kíp du lịch biển mùa hè 2020

 Hè này bạn đã có dự định gì chưa? Du lịch biển là một sự lựa chọn không mới mẻ nhưng luôn mang đến cho du khách những giây phút tuyệt vời n...